Breaking News

Cảm Ơn ,Cảm Ơn, Cảm Ơn



MỘT BUỔI SÁNG MA THUẬT

“Khi bạn thức dậy vào buổi sáng hãy nghĩ về đặc ân để được sống, suy nghĩ, hưởng thụ và yêu thương.”
MARCUS AURELIUS (121-180)
HOÀNG ĐẾ LA MÃ

 Cách dễ nhất và đơn giản nhất để đảm bảo một ngày phía trước của bạn sẽ được đong đầy với ma thuật là làm đầy buổi sáng của bạn với sự biết ơn. Khi bạn tích hợp sự biết ơn vào thói quen buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận và thấy những lợi ích ma thuật của điều này trải dài trong suốt cả ngày.

Mỗi buổi sáng tràn đầy cơ hội để cảm ơn, và điều đó không làm bạn chậm lại hay là cần thêm thời gian, bởi vì bạn có thể làm một cách tự nhiên cũng như mọi khi bạn làm tất cả mọi việc. Có một phần thưởng cộng thêm để điền đầy buổi sáng của bạn với lòng biết ơn bởi vì những công việc hằng ngày của bạn là những thời điểm mà bạn có thể làm hại bản thân mình nhiều nhất bởi việc suy nghĩ tiêu cực mà không nhận thức được là bạn đang làm như vậy. Sẽ không có khoảng trống cho những suy nghĩ tiêu cực gây hại khi tâm trí bạn tập trung vào việc tìm kiếm những điều để biết ơn. Sau bài tập này bạn sẽ bước vào ngày mới với cảm nhận hạnh phúc hơn và tự tin hơn là ngày mới phía trước sẽ rất tuyệt – và đó chính là thời điểm bạn sẽ nhìn thấy ma thuật xảy ra ngay trước mắt bạn!

Khi bạn thức dậy vào ngày mới, trước khi bạn chuyển động, trước khi bạn làm gì đó, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn. Hãy nói cảm ơn cho sự việc bạn đang sống, và bạn được cho thêm một ngày để sống. Cuộc sống của bạn là một món quà, mỗi ngày là một món quà, và khi bạn thật sự nghĩ về điều này, thật là kỳ lạ nếu mỗi người trong chúng ta thức dậy vào buổi sáng mà không cảm ơn cho một ngày mới. Nếu bạn nghĩ rằng một ngày mới không phải là một điều tốt đẹp như vậy thì hãy thử bỏ lỡ một ngày! Không quan trọng là bạn buồn ngủ thế nào, hoặc nếu chuông báo thức kéo bạn dậy đi làm, hoặc bạn vẫn ngủ suốt ngày nghỉ; vào thời khắc bạn thức giấc, hãy nói từ ma thuật cảm ơn, cho một ngày mới trong cuộc đời bạn.

Hãy nói cảm ơn cho một giấc ngủ ngon lành bạn đã nhận được. Bạn thật may mắn được ngủ trên một cái giường, với chăn và gối. Cảm ơn! Khi chân bạn chạm đất hãy nói cảm ơn. Bạn có nhà tắm không? Cảm ơn! Bạn có thể vặn vòi và ngay lập tức nhận được dòng nước mát, sạch vào mỗi buổi sáng? Cảm ơn! Hãy nghĩ đến tất cả những con người đã đào những đường hầm và đặt ống nước xuyên suốt đất nước của bạn, xuyên qua thành phố của bạn và dọc theo những con đường đến nhà bạn để bạn có thể vặn vòi nước và nhận được dòng nước xinh đẹp, sạch sẽ. Cảm ơn! Khi bạn lấy được kem đánh răng và bàn chải, cảm ơn! Không có chúng, ngày hôm nay của bạn sẽ không bắt đầu dễ thương như vậy. Cảm ơn cho cái khăn tắm, xà phòng, tấm gương, và tất cả những thứ trong phòng tắm mà bạn sử dụng để giúp bạn cảm thấy tươi tắn, tỉnh táo, và sẵn sàng cho một ngày mới.

Khi bạn mặc đồ, hãy nghĩ về việc bạn đã may mắn thế nào khi có quần áo để chọn lựa và mặc chúng. Cảm ơn! Hãy nghĩ về bao nhiêu con người đã tham gia vào việc làm ra tất cả những món quần áo khác nhau mà bạn mặc mỗi ngày. Thường thì những quần áo mà bạn mặc trong một ngày đến từ nhiều nước trên cả hành tinh. Cảm ơn tất cả mọi người! Bạn có giày không? Bạn thật may mắn! Hãy tưởng tượng bạn sẽ thế nào nếu không có chúng. Cảm ơn những đôi giày!

“Tôi luôn vui thích trước viễn cảnh của một ngày mới, một lần cố gắng mới, một khởi đầu mới, với một ít ma thuật có thể đang chờ đâu đó đằng sau một buổi sáng.”
J. B. PRIESTLEY (1894-1984)
NHÀ VĂN VÀ NHÀ VIẾT KỊCH

Hãy làm cho ngày hôm nay tốt hết mức có thể bằng cách thực hành tập trung sự biết ơn và thêm ma thuật vào công việc hàng ngày của buổi sáng. Từ giây phút bạn mở mắt cho tới khi bạn mang giày hoặc hoàn tất việc sửa soạn, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn, trong tâm trí cho bất cứ thứ gì bạn chạm vào và sử dụng. Không quan trọng là bạn không tắm hay mặc quần áo trước vào buổi sáng, bạn vẫn có thể sử dụng bài tập Buổi Sáng Ma Thuật như là sự hướng dẫn và áp dụng vào bất cứ công việc hàng ngày nào của buổi sáng. Nếu bạn thức dậy và ăn sáng trước, thì khi bạn chạm và dùng mỗi món cho buổi sáng hãy nói từ ma thuật, cảm ơn. Hãy nói cảm ơn cho cà phê, trà, nước trái cây, hoặc đồ ăn sáng. Chúng làm cho bữa sáng của bạn thật hấp dẫn và cho bạn năng lượng suốt cả ngày.

Hãy biết ơn cho những vật dụng nhà bếp mà bạn sử dụng cho bữa sáng: tủ lạnh, bếp, lò nướng, máy pha cà phê, hay ấm nước.

Mỗi ngày và không có ngoại lệ, tôi nói “cảm” khi tôi đặt một chân xuống sàn, và “ơn” khi đặt chân còn lại, cho nên khi cả hai chân được đặt xuống sàn lần đầu tiên mỗi ngày, tôi đã nói cảm ơn. Khi tôi đi vào phòng tắm, tôi nói từ ma thuật cảm ơn, trong tâm trí với mỗi bước đi. Sau đó tôi tiếp tục nói thầm cảm ơn khi tôi chạm và sử dụng bất cứ cái gì trong phòng tắm. Vào lúc tôi diện đồ và sẵn sàng cho một ngày, tôi cảm thấy thật hạnh phúc đến nỗi tôi có thể nhảy nhót vì niềm vui. Và khi tôi cảm nhận niềm hạnh phúc này, tôi biết rằng sự biết ơn đã làm việc, và tôi được đảm bảo cho một ngày ma thuật. Khi tôi đi qua suốt một ngày, tôi thật sự cảm thấy như là tôi có sức mạnh ma thuật bên mình, bởi vì hết điều tốt này đến điều tốt khác xuất hiện. Và mỗi khi điều tốt xuất hiện, tôi lại cảm thấy biết ơn hơn nữa, đó là cách giúp tăng tốc ma thuật với thậm chí còn nhiều điều tốt lành hơn nữa xuất hiện. Bạn biết vào những ngày như vậy tất cả mọi thứ dường như luôn ủng hộ bạn đúng không? Thật tuyệt, đó chính là những gì xảy ra khi áp dụng Buổi Sáng Ma Thuật, nhưng được nhân lên thêm nữa!
( sưu tầm )

No comments