Breaking News

Hướng dẫn copytrade cho người mới !


Chào người anh em!




Copytrader đang rộ lên ở thời gian gần đây, cũng bởi tỷ lệ thắng cao hơn anh em tự trade nên đây cũng là 1 giải pháp để bạn cân nhắc.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, thế giới càng ngày gắn kết và “phẳng” hơn so với trước đây. Các phương tiện truyền tải thông tin trên toàn cầu đang trở nên đơn giản hơn nhờ sự phát triển của công nghệ, và thị trường Forex là một trong số sự thay đổi đó.

Tính đến thời điểm bài viết này được đăng, khái niệm sao chép giao dịch không quá khó hiểu với anh em Trader. Sao chép giao dịch là công cụ được các chuyên gia quản lý tài khoản (money manager) dùng để kiểm soát giao dịch từ một tài khoản giao dịch duy nhất.

Một úng dụng sao chép giao dịch, Copy trader sẽ giúp anh em sao chép lệnh giao dịch của một Trader chuyên nghiệp đến với các tài khoản phụ thuộc một cách nhanh chóng và chính xác .

Ứng dụng sao chép giao dịch sẽ cho phép Trader chuyên nghiệp tập trung vào việc giao dịch trên một tài khoản duy nhất và lệnh giao dịch sẽ ngay lập tức được thực hiện đồng loạt trên các tài khoản giao dịch chung hệ thống. Bất kể người Trader chính đang làm việc ở đâu, tất cả các lệnh giao dịch của anh ta sẽ được sao chép hoàn toàn và không có thời gian “trễ” xảy ra.

CÁC BƯỚC BẮT ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI NHƯ THẾ NÀO ?

Để khởi đầu cho công cuộc cách mạng hóa nghề Trade, từ giai cấp tự lao động, cày cuốc nay nâng lên mức trở thành NHÀ ĐẦU TƯ chính hiệu. 

Các bước để bắt đầu với hệ thống Copy lệnh như sau:

Bước 1. Mở tài khoản giao dịch thông thường


Bước 2. Tải app Exness Social Trading, sau đó xác thực tài khoản của bạn bằng việc upload cmnd hoặc passport, sau khi tài khoản được xác thực thì tiến hành Nạp tiền vào tài khoản qua chuyển khoản trực tuyến – tối thiểu $200, khuyến nghị tầm $500 hoặc $1000

Bước 3. Chọn đối tác giao dịch & bắt đầu treo tài khoản, không cần làm gì cả

Ngay tại app Exness Social Trading mục Được copy nhiều nhất bạn có thể thấy mình tên : TRAN TRUNG KIEN hoặc DAILY TRADER
click vào 1 hoạc 2 tên đó, gõ số Usd bạn dự kiến sẽ copy , nhấn Bắt Đầu Sao Chép ! Xong

Bước 4. Chu kỳ copytrade sẽ tất toán lãi lỗ cho bạn định kỳ vào ngày cuối cùng của tháng, bạn có thể rút lãi về tài  khoản ngân hàng hoặc có thể ngưng sao chép bất kỳ lúc nào nếu bạn muốn mà không có bất kỳ ràng buộc nào !

Link 2 chiến lược của mình tại đây :


Và đây :
https://social-trading.exness.com/strategy/11443598

Liên lạc với mình nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào nha !
Tel & Zalo : 0914624779

No comments