Breaking News

[TIN CAFÉ SÁNG VTV3] KIẾM 1000 - 2000$ MỖI THÁNG KHÔNG CÒN LÀ ƯỚC MƠ KHI BIẾT ĐẦU TƯ ĐÚNG CÁCH


Chỉ mới từ đầu năm 2018 tới nay, làn sóng đầu tư vào thị trường chứng khoán chứng kiến sự quật khởi của hàng trăm triệu phú trẻ tuổi tại Việt Nam với mức thu nhập trung bình hàng ngàn USD mỗi tháng. Các chuyên gia khẳng định rằng 2019-2020 sẽ là giai đoạn hoàng kim cho những nhà đầu tư vào 2 thị trường khổng lồ này.

Bạn hãy xem video dưới đây :


Không cần lặn lội đi xin việc rồi sáng đi tối về, mà chỉ cần một chiếc laptop có kết nối mạng internet, các triệu phú trẻ tuổi này lựa chọn con đường đầu tư vốn vào thị trường  chứng khoán nhằm thu về lợi nhuận khổng lồ. Họ sẵn sàng tự do thoải mái làm việc tại bất cứ đâu mà vẫn tạo ra được nguồn thu nhập cao một cách dễ dàng. Khác với công việc kinh doanh mua bán hàng hóa thông thường, thứ mà những nhà đầu tư này mua bán chính là tiền tệ, vàng, cổ phiếu và trái phiếu,... Số tiền ban đầu cần ra cũng không quá cao. Mức vốn ban đầu chỉ cần 10 triệu đồng là ai cũng có thể tham gia đầu tư kiếm lời



Bản chất của những nhà đầu tư này là gì ?

Thực tế, công việc của những nhà đầu tư này không quá khác biệt so với công việc kinh doanh thông thường. Tuy nhiên, có 2 điểm khác biệt rõ ràng. Thứ nhất, đối tượng mua bán không phải hàng hóa dịch vụ thông thường. mà là trao đổi cổ phiếu, trái phiếu. Thứ hai, nơi mua bán không phải chợ, cửa hàng,... mà là các sàn giao dịch lớn ở Việt Nam như HOSE, HNX, ... Khối lượng giao dịch của các thị trường này đều tính bằng nghìn tỷ đô mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm về chứng khoán tại : 


Sơ lược về thị trường chứng khoán

Đầu tư chứng khoán không phải là một hình thức đầu tư mới tại Việt Nam. Tuy nhiên số lượng người tham gia chứng khoán ở Việt Nam vẫn còn rất ít so với tiềm năng thực tế. Nói cách khác, thị trường rất rộng nhưng vẫn chưa có nhiều người đầu tư, tiềm năng còn quá lớn. Theo đánh giá, thị trường chứng khoán Việt đang là một mỏ vàng đáng ao ước mà các nhà đầu tư nước ngoài ham muốn nhưng chưa thể tham gia do có nhiều rào cản. Đây chính là cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư Việt bởi sự cạnh tranh đang còn rất thấp, 
Theo thống kê, mỗi phiên giao dịch trên sàn chứng khoán trung bình đạt 1142 tỷ đồng. So với thị trường ngoại hối, thị trường chứng khoán có dao động nhỏ hơn, an toàn hơn nhưng cũng khó dự đoán hơn một chút. 
Chứng khoán Việt Nam 2018 đã hồi phục khá tốt sau giai đoạn khủng hoảng kép năm 2012 và đã bước vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ. Mức tăng trưởng chứng khoán đang có đà tăng rất ổn định và cực kỳ thuận lợi cho các nhà đầu tư. Với mức đầu tư thông thường, nếu làm tốt mỗi năm số tiền trong tay nhà đầu tư có thể tăng lên thậm chí gấp 2-3 lần. Thị trường chứng khoán Việt Nam cũng vẫn được coi là mỏ vàng còn bỏ ngỏ cho bất kỳ ai muốn khai thác.

Tổng kết

Chứng khoán hiện đang là thị trường đầu tư chiếm phần lớn trong thị trường vốn của Việt Nam, Môi trường đầu tư Việt Nam trải qua thời kỳ đầu khó khăn đã trở lại và bùng nổ mạnh mẽ. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ với bất cứ ai mong muốn và có ước mơ làm giàu chính đáng. So với thời kỳ đầu, hiện nay điều kiện tham gia đầu tư đã mở rộng hơn rất nhiều để sẵn sàng chào đón các luồng vốn kể cả nhỏ lẻ.
Hơn thế nữa, bản chất công việc không phụ thuộc vào bất cứ ai cho phép bạn có thể kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi. Không cần từ bỏ đam mê, không cần tử bỏ công việc sẵn có. Việc của bạn chỉ là dành thời gian rất ít giờ mỗi ngày để tích lũy kiến thức và đầu tư kiếm lời. Mức lợi nhuận thu về đôi khi cực lớn đến nỗi khó có thể ngờ tới.
Việt Nam hiện tại đang được đánh giá rất cao về tiềm năng đầu tư và phát triển. Nếu chậm chận, các nhà đầu tư có thể bỏ lỡ cả mỏ vàng mà không hay biết.

Bạn có thể tham khảo kiến thức đầu tư chứng khoán ở đây :  


Bất kỳ ai cũng có thể tham gia hình thức đầu tư này, chỉ cần có thời gian rảnh 1-2 giờ mỗi ngày, muốn có thêm nguồn thu nhập thụ động cực lớn. Tất nhiên, để tham gia bạn cần có được hiểu biết nhất định. Tham gia một lớp học Online bài bản của những chuyên gia kinh nghiệm sẽ là một lựa chọn sáng suốt để bạn có khởi đầu vững chắc trước khi đầu tư.

Hướng dẫn từ A-Z các kiến thức đầu tư chứng khoán :


Liên hệ Mr Kiên : 0984117779 

No comments