Breaking News

ĐỌC ĐI - ĐỂ CHO BỚT NGHÈO!


ĐỌC ĐI - ĐỂ CHO BỚT NGHÈO!

1. Trong cái xã hội hiện thực này, tình cảm không thể xem là cơm ăn, không bao giờ tồn tại cái gọi là "một túp lều tranh hai trái tim vàng", hai vợ chồng cùng nghèo thì làm gì cũng chẳng xong. Đừng tin vào những tình tiết trong các bộ phim truyền hình, đó chỉ là một thế giới mộng mơ dành cho những kẻ mơ mộng, chỉ những kẻ không lý trí và không thực tế mới đi tin vào những điều đó.

2. Thiết lập cho mình một mục tiêu, 1 năm, 2 năm, 5 năm, có thể bạn sinh ra không tốt bằng người khác, nhưng thông qua nỗ lực, bạn có thể thay đổi 70% vận mệnh. Bình vỡ rồi sẽ chỉ có thể làm bạn được với sự hèn nhát.

3. Đừng tin vào mấy điều bói toán, bói mệnh, cái đó là để dỗ trẻ con, vận mệnh của mình nằm trong tay mình. Ngồi không ở nhà đợi nhà, đợi xe, không bằng đi ngủ đi để nằm mơ giữa ban ngày.

4. Con người, ai cũng có chút gì đó ì trệ trong người, đó là bản tính, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể sửa được tính ì này, bởi lẽ có rất nhiều người cũng đang thay đổi. Đừng đợi người khác nghĩ ra hay làm một việc gì đó rồi, mình mới bắt đầu nghĩ tới, đừng đợi người khác kiếm được tiền rồi, mình mới đi làm, chẳng ai tin vào thị trường và cơ hội, mọi người đều chỉ tin vào cái gọi là lạm phát.

5. Người cầu tiến trước giờ không nghĩ mình phải dựa vào ai, con người ai cũng ích kỉ cả, chỉ có bản thân mới là chỗ dựa vững chắc nhất của mình.

6. Đối mặt với thất bại, đừng quá tính toán, ngừng trách móc, hãy tìm ra nguyên nhân rồi thay đổi những thói quen xấu.
20 tuổi, không có tiền, rất bình thường.
30 tuổi không có tiền, có lẽ là vì gia cảnh không tốt, cần nỗ lực nhiều hơn nữa.
40 tuổi không có tiền, chỉ có thể tìm nguyên nhân từ chính mình.
Người nghèo có thể trở thành và hoàn toàn có thể trở thành người giàu. Người nghèo tất nhiên cũng có thể nghèo cả đời, đây là điều tất nhiên nếu không biết tự xem xét lại lấy mình.

7. Thay vì hy sinh thời gian làm việc không có ích, các mối quan hệ vô bổ thì bạn hãy dành thời gian để đọc sách nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển tư duy mỗi ngày bằng cách đọc sách để trở nên thông minh hơn mỗi ngày!

No comments