Breaking News

Đừng để vật chất làm mờ mắt khi yêu..



Đừng để vật chất làm mờ mắt khi yêu..

Chị tôi bỏ anh đẹp trai, lương 30 triệu, đi SH để lấy anh chàng đi wave lương 10tr: "Đừng để vật chất làm mờ mắt khi yêu".

Chuyện kể rằng có một chị năm nay cũng 27 tuổi rồi, sinh năm 1993 và hiện đang làm kế toán cho một công ty xuất nhập khẩu. 27 tuổi mà vẫn chưa có ai hỏi, bố mẹ cảm thấy lo lắng lắm.

Gần đây thấy nhà bà có 2 anh đến hỏi, ngày valentine đến để tặng hoa các kiểu rồi đi chơi nữa. Chẳng rõ 2 ông làm nghề gì nhưng cũng chỉ biết qua về mặt hình thức một anh cao khoảng 1m80 gì đó đẹp trai chạy con xe SH NHẬP và một anh hình thức cũng gọi là... ừ thì tạm được chạy con xe wave ghiẻ thôi. 
Có vẻ chị vẫn chưa chấm anh nào nên vẫn đi chơi qua đêm với cả hai anh luôn.

Một hôm đánh liều tâm sự vs chị:
- Chị sắp thoát ế rồi nhỉ.
- Chị sắp thoát rồi đó em ạ.
- Chị sướng thế một lúc có 2 anh đến hỏi, mà cái anh chạy SH ấy đẹp trai chị nhỉ.
- Đẹp trai thật, lương lại còn cao em ạ, hơn 30 triệu một tháng. Đồng hương quê mình, làm IT đó, em có thích không chị giới thiệu cho? 
- Ơ, chị chê à?
- Ừ, chị thấy mình có rung động với anh đi wave nhiều hơn. Anh ấy tuy hình thức bình thường, công chức nhà nước thôi, lương cũng chỉ được chục triệu một tháng. Nhưng anh ấy yêu chị chân thành, quan tâm và thấu hiểu chị. Với cả chị cũng cần người có hình thức bình thường thôi, đàn ông đẹp trai, xe đẹp, kiếm ra tiền dễ bỏ rơi mình lắm.
- Trời, giờ kiếm đâu được người con gái không coi trọng xe cộ vật chất như chị nữa...
- Cái xe quan trọng gì đâu em. Đừng để tình yêu của mình phụ thuộc vào chiếc xe em ạ.
- Thế khi nào cho em ăn cỗ đây ạ?
- Cô chứ lo chuẩn bị phong bì đi, sắp rồi đấy.

Hôm nay thấy chị hớn hở mang thiệp cưới sang mời. Chị lấy anh xe wave thật các bác ạ. Trên tấm thiệp trang trọng đề nơi tổ chức lễ thành hôn: tại nhà trai-Khu biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên - Hà Nội 🙂 Các bác thấy cái xe hai xẻng để trước cửa ko ạ? Xe wave  của lão ấy đấy. Còn con Mẹc mẹ lão ấy lấy đi siêu thị rồi 🙂 
-----------------------------------------

Nguồn: Neu Confestions

No comments