Breaking News

Vì sao phải Nỗ Lực hơn ?


📌Có bao giờ bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có chưa? Và bạn tự nhủ rằng như vậy chắc là đủ rồi.

📌Hay trong một cuộc thi nào đó, bạn dừng lại và nghĩ rằng mình đã cố gắng lắm rồi, tới đây là đủ. Bạn có biết rằng những lúc đó chính con quỷ bên trong bạn đang dân dần huỷ hoại đi tất cả những gì bạn nổ lực để nó thoả mãn sự lười biếng, và nỗi sợ hãi của nó hay không.

📎Khi được sinh ra, mỗi người chúng ta đều có một hạn mức nhất định cho sự cố gắng và phấn đấu. Và chính cái giới hạn đó mới tạo ra ranh giới giữa NGƯỜI THÀNH CÔNG và KẺ THẤT BẠI.

📎Bạn cố gắng vượt qua nỗi đau, sự lười biếng để bạn có được kết quả tốt đẹp như hôm nay, còn bạn buông xuôi mặc kệ và phó mặc cho đời cùng với câu thần chú 4 chữ “ thuận theo tự nhiên” hay “như thế là được rồi” thì đến phần cuối của cuộc đời, biểu đồ của bạn chỉ là 1 đường thẳng, không bước ngoặc, không điểm thăng hoa và chết đi với cảm giác vô vị.

📎Bạn có thích sống một cuộc sống an nhàn vô vị như vậy không, đối với một số cá nhân họ rất thích điều đó vì họ sợ và chính vì cái sợ đó làm họ cứ như vậy mãi. Tôi liên tục đề cập đến vấn đề này là vì muốn các bạn nhớ rằng: nếu bạn muốn trở nên giàu có điều đầu tiên là không sợ hãi và kiên định trước mọi lời nói giễu cợ và tiêu cực của những ngườii xung quanh.

📎Ngưng thả mình theo dòng đời, và hãy giựt dậy sự can đảm bên trong bạn bắt đầu hành động ngay lập tức để bạn có thể tự cho mình kinh nghiệm kỹ năng. Vấp ngã thì đứng lên, thất bại thì làm lại. Tôi không biết bạn là ai, tôi không biết bạn đang có cuộc sống thế nào nhưng tôi biết một điều những người HẠNH PHÚC luôn tìm kiếm và biết cách vượt qua giới hạn của mình.





📎Muốn trở thành kim cương bạn phải trải qua áp lực thời gian và tôi luyện mình thì bạn mới có thể toả sáng được trước những viên than đá xung quanh bạn. Hãy cho bản thân một lý do để cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn bạn nhé!

📎Các bạn có biết cách để những người thành công trở nên thành công hơn và người giàu có trở nên giàu có hơn là gì không? Đó là “hành động trong khi những người khác đang do dự”. Hãy bắt đầu từ mục tiêu đã được xác định. Có trong đầu sẽ có trên tay.

✨Tự tạo giá trị cho bản thân mình để và đừng để bất kỳ điều gì giới hạn bạn hãy nhớ kỹ những điều này và HÀNH ĐỘNG NGAY!!!!

🤲Hãy chia sẻ bài viết này

No comments