Breaking News

Bí mật mà các tay marketing hàng đầu không muốn tiết lộ

Hello, Tôi Kiên đây,

Công Thức Bí Mật giúp bạn hình dung ra được ai là người bạn muốn phục vụ, làm thế nào tìm được họ, nên sử dụng loại “mồi” nào để thu hút họ và bạn muốn dẫn họ đi đâu.

Thang Giá Trị giúp bạn hình dung ra được bạn cần bổ sung thêm những sản phẩm và dịch vụ nào để từ đó dẫn khách hàng mơ ước đi từ “mồi” đến chỗ mua những dịch vụ ở nấc thang giá trị cao.

Bây giờ là lúc ta cần thiết lập mối liên hệ giữa Thang Giá Trị và Phễu bán hàng. Nhưng trước hết, bạn cần hiểu Phễu bán hàng là gì và nó liên quan gì đến những điều chúng ta đã thảo luận từ đầu cho đến bây giờ.

Chỉ trong mơ mới có chuyện bạn thuyết phục thành công khách hàng mơ ước của mình sử dụng dịch vụ cao cấp nhất và đắt tiền nhất ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Nhưng trong thực tế thì việc này gần như bất khả thi vì bạn vẫn chưa mang lại giá trị gì cho họ. Hơn nữa, dịch vụ cao cấp nhất của bạn không hẳn là phù hợp với tất cả mọi người.

Xây dựng một công ty chỉ dựa vào những dịch vụ cao cấp là điều gần như không thể. Bạn cần một loạt các sản phẩm/dịch vụ chào hàng.

Do đó, thay vì thuyết phục một người mua sản phẩm đắt tiền nhất ngay lập tức, chúng ta cần một phễu để giúp chúng ta làm hai việc:
Cung cấp giá trị cho mỗi khách hàng ở mức họ có khả năng chi trả.
Kiếm tiền và tạo ra lợi nhuận cùng lúc xác định ai là khách hàng mơ ước – những người có khả năng chi trả cho dịch vụ cao cấp nhất của chúng ta.

Tôi sẽ minh họa bằng hình ảnh để bạn dễ hiểu:






Phía trên phễu là một đám mây, tượng trưng cho toàn bộ khách hàng tiềm năng. Phần trên cùng của phễu là “mồi” dùng để thu hút khách hàng mơ ước. Bạn cũng cần lưu ý rằng “mồi” cũng chính là nấc đầu tiên của Thang Giá Trị.

Khi bạn quảng cáo “mồi”, các khách hàng tiềm năng bắt đầu đăng ký nhận nó, và sẽ có một tỷ lệ phần trăm nhất định trong số những người này sẽ mua sản phẩm/dịch vụ đầu vào.

Sau đó, bạn sẽ chuyển qua bước tiếp theo trong phễu. Tại đây, bạn sẽ giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ tiếp theo trên Thang Giá Trị. Dĩ nhiên, đó sẽ là sản phẩm/dịch vụ có giá trị hơn, và khách hàng cũng cần trả nhiều tiền hơn. Tuy không phải ai mua “mồi” cũng chịu trả thêm tiền để mua sản phẩm/dịch vụ đắt tiền hơn và có giá trị cao hơn, nhưng một tỷ lệ phần trăm nhất định trong số họ sẽ mua.

Bạn tiếp tục di chuyển sâu xuống giữa phễu và chào bán sản phẩm hay dịch vụ tiếp theo trên Thang Giá Trị. Cũng như lần trước, không phải ai cũng mua sản phẩm nhưng một tỷ lệ phần trăm trong số những người đăng ký “mồi” sẽ mua.

Cứ như vậy, bạn sẽ đi qua các nấc Thang Giá Trị và xuống tận đáy phễu, nơi có một số ít người có khả năng chi trả sẽ sẵn sàng mua những dịch vụ cao cấp. Họ là những khách hàng mơ ước của bạn và là những người bạn muốn làm việc cùng ở một mức độ sát sao hơn nữa.

Phễu bán hàng là một quy trình trên mạng giúp bạn dẫn một người đi qua các nấc khác nhau trên Thang Giá Trị. Đây chính là những BÍ MẬT mà bất kỳ một chuyên gia Marketing nào cũng cần phải nắm vững để có thể tồn tại và phát triển trong thời kỳ cạnh tranh ngày càng khốc liệt như ngay nay. Và nếu bạn cũng muốn một sự hướng đi bền vững cho doanh nghiệp của mình thì hãy xây dựng một Phễu bán hàng cho riêng bạn ngay bây giờ.

Warm Regards,

P.S: Theo dõi Kênh Youtube Kien Tran Official của tôi để Cập nhật & Học thêm nhiều Khóa học Chuyên sâu Miễn Phí Bạn Nhé .








No comments