Breaking News

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch sàn Exness cập nhật mới nhất

Sàn Exness được thành lập năm 2008 được quản lý bởi cơ quan Tài chính(FCA) tại vương quốc Anh và được quy định bởi ủy ban giao dịch chứng khoán cộng hòa Síp(CySEC) với hộ chiếu khắp các quốc gia trong liên minh Châu Âu(EU).
Sàn giao dịch Exness cung cấp toàn bộ nền tảng được phát triển bởi tập đoàn MetaQuotes, bao gồm MetaTrader 4(MT4) và MetaTrader 5(MT5). Sàn Exness cung cấp nhiều loại tài khoản Cent,Mini,ECN,Classic với khả năng truy cập vào hơn 104 cặp ngoại hối và 8 hợp đồng kim loại.
Để mở tài khoản giao dịch tại sàn Exness bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau Emaill,Số điện thoại và Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Hộ chiếu
Tiếp theo bạn nhấn vào Link Đăng Ký tại đây để tiến hành mở tài khoản theo hướng dẫn chi tiết hình ở bên dưới

Mở tài khoản giao dịch sàn Exness

Bước 1: Sau khi nhấn vào Link Đăng Ký bên trên sẽ hiện ra một giao diện như hình bên dưới , nhấn vào chữ Vâng, Mở tài khoản của tôi, rồi chọn kiểu tài khoản là Standard



Tiếp theo điền thông tin đầy đủ,chọn quốc gia,điền email,đặt mật khẩu có đầy đủ chữ hoa,chữ thường và số,sau đó nhấn Tiếp tục.Sang trang bên bạn có thể chọn tài khoản demo giao dịch thử hoặc Nạp tiền ngay để giao dịch tiền thật.Sau đó bạn vào Email để kiểm tra.



Bước 2: Sàn sẽ gửi cho bạn 2 Email như hình bên dưới


kích-hoạt-tài-khoản-sàn-exness
Với Email (1) bạn nhấn vào Open a trading account để tiến hành Đăng nhập vào sàn để hoàn tất thông tin ở bước tiếp theo.Còn Emaill(2) là tài khoản sau này bạn có thể đăng nhập vào phần mềm MT5 để giao dịch,ngoài ra bạn có thể Đăng nhập vào sàn để mở thêm một tài khoản MT4 khác phù hợp với bạn.
Bước 3:Đăng nhập vào sàn và cập nhật các thông tin cá nhân
đăng-nhập-vào-sàn-exness
Bạn đăng nhập bằng Email và Mật khẩu tự đặt lúc đầu đăng ký.Giao diện Exness trang cái nhân sẽ hiện ra như hình bên dưới.


Bạn cần chú ý những vùng đã khoanh ở bên trên,bạn có thể tự lựa chọn để phù hợp với mình.Việc tiếp theo là bạn vào phần Xác minh số điện thoại.
xác-minh-số-điện-thoại-sàn-exness

Bạn điền số điện thoại mình vào,nhớ bỏ số 0 ở đầu.Xong đó nhấn Gửi mã cho tôi bạn sẽ nhận được mã xác nhận về điện thoai và bạn điền vào để xác minh số điện thoai của bạn.
Bước 4: Cập nhật thông tin cá nhân theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước

cập-nhật-thông-tin-cá-nhân-sàn-exness
Bạn nhấn vào phần Thêm thông tin cá nhân và điền đầy đủ thông tin như hình bên trên,phần danh xưng bạn có thể điền tùy ý.Sau đó nhấn Tiếp sẽ hiện ra giao diện như hình bên dưới.

cài-đặt-bảo-mật-exness
Bạn tiến hành cài đặt bảo mật theo số điện thoại hoặc theo Email.Sau đó nhấn Tiếp để sang trang tiếp theo cập nhật thông tin.

Bạn hoàn tất việc điền thông tin theo hình hướng dẫn bên trên.Phần Mã bưu điện (Zipcode )bạn tra cứu Tại đây.Tra cứ Zipcode theo tỉnh thành trong CMND.Xong bạn nhấn Tiếp là đã hoàn thành việc đăng ký.Việc cuối cùng là bạn cập nhật giấy tờ lên hoặc gửi maill cho Support hỗ trợ bạn.

Lớp học Forex cơ bản

Kinh nghiệm giao dịch Tài chính

Thị trường tài chính tìm ẩn nhiều rủi ro với những bạn chưa có kiến thức.Trước khi bước vào tham gia thị trường bạn cần trau dồi cho mình một lượng kiến thức đủ lớn để hạn chế những rủi ro và thua lỗ không đáng có.Bạn cần tìm cho mình một người định hướng,dẫn dắt bạn,hỗ trợ bạn,giúp bạn hiểu rõ được bạn chất của thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ Mở tài khoản giao dịch,Tư vấn đầu tư,Học hỏi nâng cao kiến thức bạn có thể liên hệ với tôi .
Liên hệ

     Trần Trung Kiên


No comments